วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2554

เพลงใหม่ So Cool เหตุผลที่ไม่อยากเป็นเพื่อนเธอ








MV น่าดูมาก บร๊ะเจ้าๆๆๆ


ดาวโหลดเพลงนี้
So Cool - เหตุผลที่ไม่อยากเป็นเพื่อนเธอ.mp3
เนื้อเพลง เหตุผลที่ไม่อยากเป็นเพื่อนเธอ so cool
ก็รู้เราเป็นเพื่อนกันแต่ฉันก็คิดไปไกล อยากเป็นอะไรที่มากกว่านั้น
ก็รู้ว่ามันไม่ควร แต่รักห้ามได้ที่ไหนกัน
เพื่อนก็เพื่อนเถอะ จะว่าก็ช่างเถอะ ก็มันรักหมดใจ

ไม่รู้ว่านานเท่าไรที่ใจรับเธอเข้ามา ปิดบังเรื่อยมาไม่ปรึกษาใคร
วันนี้เป็นไงเป็นกัน โปรดฟังฉันให้เข้าใจ
เลิกเป็นเพื่อนเถอะ พอสักทีเถอะ ก็เรื่องมันเป็นแบบนี้

* หนึ่งคือหึงเมื่อใครใกล้เธอ สองคือเพ้อเวลาห่างกัน
สามคิดถึงเธอทุกวัน เพื่อนกันไม่เป็นแบบนี้
สี่คืออยากสบตา ส่วนข้อห้าน่ารักสิ้นดี
หกถึงร้อยไว้ฟังพรุ่งนี้ เหตุผลที่ฉัน…ไม่อยากเป็นเพื่อนเธอ

ชักช้าฉันเองก็กลัว กลัวมีคนมาลงแข่ง ถ้าออกตัวแรงก็อย่าว่าฉัน
คบๆเป็นแฟนเถอะนะ ไม่เสียหายคนรักกัน
ขอให้เชื่อเถอะ รับรักฉันเถอะ ฉันเป็นเพื่อนเธอได้ไม่ดี
(ซ้ำ *)
Solo *******--*******
(ซ้ำ *,*)
สรุปเลยนะ บอกเธออีกที ว่าเพื่อนคนนี้ อยากเป็นแฟนของเธอ

2 ความคิดเห็น:

  1. ตามสไตล์ บร๊ะเจ้าอีกแล้ว เมพขิงๆ

    ไม่มีใครเกินเค้าเลย 55+

    ตอบลบ
  2. ชอบท่อน ฮุก มากเลย 1 2 3 4 5 ....... 6 - 100 ฟังพรุ่งนี้ละกาน อิอิ

    ตอบลบ